คมสันต์ สุทนต์ ขอปิดเทอมใหญ่ ไทยโชว์ อาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้






ข่าวประชาสัมพันธ์รายการไทยโชว์ ตอน ปิดเทอมใหญ่ ไทยโชว์ อาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้

ตลอดระยะเวลาสองปีกว่า ไทยโชว์ ๑๐๙ ตอน ได้นำเสนอสาระบันเทิงในด้านศิลปะการแสดงไทยที่ทรงคุณค่าหลากหลายมิติทั้งแบบดั้งเดิม และร่วมสมัย คลอบคลุมทุกภูมิภาค ลงลึกทุกพื้นที่ ได้ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ จุดประกายความคิด สร้างความหวัง ให้กำลังใจกับศิลปินทุกวัย ทุกระดับ ในฐานะเป็นเวทีสื่อกลางสาธารณะ ทำให้เราได้เกิดการเรียนรู้ความเป็นไทยอย่างมีสาระและสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

ช่วงเวลานี้ สถาบันการศึกษาต่างๆ ก็ได้ปิดเทอมพักผ่อน ไทยโชว์ เช่นเดียวกันครับ ต้องขอปิดเทอมใหญ่ เพื่อลงภาคสนามเก็บเกี่ยวข้อมูลที่ใกล้สูญหาย พร้อมกับไปเยี่ยมเยียนศิลปินทุกท้องถิ่น ทั่วประเทศไทย ซึ่งคุณผู้ชมทุกท่าน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวให้กำลังใจ เสนอแนะและร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เพลงพื้นบ้านสัญจร ๘๔ หมู่บ้าน ...ได้อย่างต่อเนื่องโดยผ่านทางสังคมออนไลน์ครับ
คมสันต์ สุทนต์ ผู้ดำเนินรายการไทยโชว์ พูดคุยให้ฟังก่อนปิดเทอมใหญ่

ผมทีมงานไทยโชว์และในฐานะตัวแทนลูกหลานศิลปิน คนรักศิลปะการแสดงไทย ทั่วทั้งประเทศ ต้องขอขอบคุณ สถานีโทรทัศน์ทีวีไทย ThaiPBS ที่เปิดโอกาสให้พื้นที่ได้นำเสนอศิลปะทรงคุณค่า ให้คนไทยได้ประจักษ์ว่าเรามีรากเหง้า เราอุดมด้วยทรัพย์ทางวัฒนธรรมที่ คนรุ่นใหม่ควรเรียนรู้อย่างจริงจัง จริงใจ อนุรักษ์ ฟื้นฟู แล้วนำมาต่อยอดสร้างสรรค์ พัฒนาเพิ่มมูลค่าอย่างเคารพรู้คุณค่า “ความบันเทิงอาจมีวันเสื่อมสิ้นสุด แต่สาระประโยชน์ที่ได้จากไทยโชว์จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป เพราะเรา...ไม่อยากให้หายไป”

ติดตามพร้อมให้กำลังใจ “ปิดเทอมใหญ่ ไทยโชว์” วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 เวลา 18.00 น. ทางทีวีไทย ชมรายการไทยโชว์ย้อนหลังทาง www.thaipbs.or.th/Thaishow
ร่วมกิจกรรมติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องได้ทาง
http://thaishowtv.blogspot.com,
Facebook,Hi5 พิมพ์ค้นหาคำว่า Thaishow
Email : thaishowtv@hotmail.com, thaishow@thaipbs.or.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาลัยไทยโชว์ บัวจริยา

แหล่ธรรมมะ พระพร ภิรมย์ โดย คมสันต์ สุทนต์