คมสันต์ สุทนต์ผู้ดำเนินรายการไทยโชว์เชิญสัมผัสตัวจริง“ขุนอิน” วันอาทิตย์ 28 พฤศจิกายนนี้



ข่าวประชาสัมพันธ์ไทยโชว์
คมสันต์ ไทยโชว์เชิญสัมผัสตัวจริง“ขุนอิน” วันอาทิตย์ 28 พฤศจิกายนนี้

“ช่วงเวลาสองสามปีที่ผ่านมาหลังจากที่ ครูปอง-ณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับบาทของ “ขุนอิน” นักระนาดในภาพยนตร์เรื่องโหมโรง จนมีชื่อเสียงโด่งดังและต้องเดินสายไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ จนแทบไม่มีวันหยุด ...ในที่สุดก็สามารถจัดเวลามาขึ้นเวทีไทยโชว์ ตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับไทยโชว์จนได้ครับ” คมสันต์ สุทนต์ ผู้ดำเนินรายการไทยโชว์ เริ่มต้นเล่าเรื่องของนักระนาดร่วมสมัยคนดังของเมืองไทย
“ไทยโชว์ในตอนนี้ คุณผู้ชมจะได้สัมผัสตัวจริงที่เรียบง่ายแบบไทยๆแต่เข้มข้นด้วยสีสันแบบอินเตอร์ของขุนอิน กับประสบการณ์ประทับใจทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เสมือนได้ไปนั่งเกาะติดขอบเวที... เริ่มจากโชว์
โหมโรงจีนตอกไม้ ที่เป็นเพลงดังที่สร้างชื่อเสียงให้ขุนอินในภาพยนตร์เรื่อง “โหมโรง”
เป็นเพลงที่ครูสุพจน์ โตสง่า “ระนาดน้ำค้าง” คุณพ่อของขุนอินแต่งทำนอง
บทเพลงพระราชนิพนธ์ “แสงเทียน” ที่ทุกครั้งที่ขุนอินไปต่างประเทศจะต้องอัญเชิญแสดงเป็นเพลงแรก เพื่อบอกให้คนทั่วโลกรับรู้ถึงพระอัจฉริยะภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของปวงชนชาวไทย
รามัญแซมบ้า เพลงสำเนียงมอญหวานๆอย่างเพลงมอญคละ ในท่วงท่าจังหวะเร้าใจแบบแซมบ้า
โดราเอมอน เพลงที่เรียกเสียงปรบมืออย่างล้นหลามทุกครั้ง ที่ขุนอินไปเล่นในทัวร์คอนเสิร์ตญี่ปุ่น.....นอกนี้ยังมีเพลงที่เรียบเรียงใหม่อย่าง พม่ารำขวาน, โยสลัมฯ
ปิดท้ายโชว์ ด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ “ชะตาชีวิต” อุ่นเครื่องก่อนที่สัปดาห์หน้า(วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2553) คุณผู้ชมรายการไทยโชว์จะได้เต็มอิ่มกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ในรูปแบบของดนตรีไทยโครมาติกครับ” คมสันต์ สุทนต์ กล่าวปิดโชว์แล้วชื่อมไปถึงตอนหน้า

ติดตามรายการไทยโชว์ตอน “ขุนอิน” วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18.00 น. ทางทีวีไทย ดูรายการย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/Thaishow

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาลัยไทยโชว์ บัวจริยา

แหล่ธรรมมะ พระพร ภิรมย์ โดย คมสันต์ สุทนต์